Thị trường mua bán

Ca sĩ trẻ Du thiên khiên Fan lo lắng khi nhập viện

Sau họp báo công bố phim ca nhạc “Huyết Chiến” Du Thiên nhập viện cấp cứu khiến hạnh phúc gia đình và Fan hâm mộ vô cùng e ngại.
Nhiều Fan hâm mộ ở các tỉnh đã tới bệnh viện thăm Du Thiên nhưng hiện anh vẫn ở phòng cách ly điều trị nên không ai vào thăm được.
Theo bác sĩ cho biết: Du Thiên nhập viện trong thực trạng sốt cao, nôn ói, mê man… có lẽ anh đã kiệt sức sau thời gian dài chạy show liên miên và dốc sức ngày đêm quay và hoàn thiện dự án Bất Động Sản khủng của năm 2018.
trước lúc chào làng bộ phim ca nhạc “Huyết Chiến”, nam ca sĩ Du Thiên không những bận rộn với các cảnh quay trong phim, mà còn chạy show với lịch biểu diễn kín hết ở các tỉnh, thành.
bởi vì miệt mài lao động và cống hiến hết mình để mang về cho khán giả những loại sản phẩm âm nhạc chất lượng, độc, lạ và để lại ấn tượng mà ca sĩ Du Thiên đã không có một chút ít thời điểm nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân.
với những kết quả đó mà Du Thiên đã tạo dựng được như ngày hôm nay, nam ca sĩ ngày càng khẳng định chắc chắn tên tuổi của mình trong làng vui chơi và đã được đông đảo Fan yêu quý và ủng hộ.
hy vọng, qua đợt điều trị này nam ca sĩ Du Thiên nhanh nhẹn khỏi bệnh để liên tiếp mang các ca khúc hot hit của mình gửi tới các khán giả trong cả nước, để mọi người yên tâm hơn về sức khỏe nam ca sĩ.
Fan mong ước Du Thiên sớm khỏe lại như khi chụp ảnh với họ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thương mại mua bán liên hệ

Hotline: 096.222.3598 - 096.999.3083