Thị trường mua bán

Hoa hậu đặng thu thảo lung linh sau sinh con

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần tiên phong chụp ảnh cận gương mặt xinh đẹp chỉ 2 tháng sau sinh nở của mình.

Bức ảnh đặc biệt chụp cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau 2 tháng sinh con đầu lòng vừa mới được người kinh doanh Lê Đăng Khoa - người bạn thân của Hoa hậu - đăng tải lên trang cá nhân.
Trong ảnh, Đặng Thu Thảo trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc uốn xoăn nhẹ ôm lấy gương mặt, khoe làn da rạng rỡ đầy sức sống. Cô mặc chiếc đầm màu hồng nhạt có thiết kế tinh xảo bắt mắt như phong cách thời trang quen thuộc của họ.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc rực rỡ kinh ngạc sau 2 tháng sinh con gái đầu lòng - Ảnh 1.
Bức ảnh doanh nhân Lê Đăng Khoa đăng lên nhanh gọn thu hút sự chú ý của dân cư mạng. Thật nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của "thần tiên tỉ tỉ", trong có một độc giả viết: "Thảo đã đẹp giờ còn đẹp gấp bội phần".
trước đó, đích thân Hoa hậu đã khoe bức ảnh selfie sau 1 tháng sinh nở trên trang cá nhân. Vóc dáng thon gọn không khác gì thời con gái của cô đã khiến đồng nghiệp lẫn công chúng phải trầm trồ.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc rực rỡ kinh ngạc sau 2 tháng sinh con gái đầu lòng - Ảnh 2.
Đặng Thu Thảo bí mật mang thai và chỉ lộ diện ở tháng thứ 8 của thai kì. Trong suốt thời điểm đó, cô vẫn xuất hiện tại 1 vài sự kiện với thân hình mảnh mai và giấu vòng hai bằng những thiết kế rộng khắp. Hoa hậu không tăng cân quá nhiều và vẫn giữ được làn da cùng gương mặt xinh đẹp trong năm bầu bí.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc rực rỡ kinh ngạc sau 2 tháng sinh con gái đầu lòng - Ảnh 3.
Vào ngày 20/3 vừa mới qua, Đặng Thu Thảo đã hạ sinh một cô con gái cho doanh nhân Nguyễn Trung Tín - CEO của tập đoàn lớn Trung Thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thương mại mua bán liên hệ

Hotline: 096.222.3598 - 096.999.3083